Cảnh báo đừng mất tiền oan khi điều trị Nám không đúng cách.

“HOẢNG HỒN” CÁC TÁC HẠI CỦA VIỆC TRỊ NÁM KHÔNG ĐÚNG CÁCH.

Nhiều chị em bị nám đơn giản cho rằng: nám da đơn giản chỉ là những đốm sậm màu trên mặt, chỉ cần làm trắng và lột bỏ là sẽ khỏi. Với quan điểm này, nhiều người đã vội vàng tìm đến những phương pháp trị nám siêu tốc. Bạn sẽ không khỏi giật mình với các tác hại của việc trị nám không đúng cách dưới đây.

Dùng kem lột tẩy – bản án khai tử “làm mất sắc tố da”

Đó là trường hợp của chị Bích Ngọc (38 tuổi – Bắc Ninh), chị Ngọc bị nám da sau sinh và nám ngày càng lan rộng do đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Với suy nghĩ đơn giản như trên, chị đã mua và dụng một loại kem được quảng cáo trên mạng với công dụng

trị nám tận gốc. Ngay sau khi sử dụng, làn da chị Ngọc đã xuất hiện hiện tượng mẩn đỏ, dị ứng… sau đó nám ngày càng phát triển nặng hơn.

cac-tac-hai-cua-viec-tri-nam-sai-cach-2

Bác sĩ da liễu cho biết chị Ngọc mua phải kem trộn chứa thành phần corticoid, khiến da bị tổn thương nghiêm trọng. 

Dị ứng chỉ là tình trạng nhẹ nhất xảy ra với những trường hợp chị em không tìm hiểu kỹ thông tin, dùng mỹ phẩm có chất lột tẩy để trị nám cấp tốc. Các sản phẩm chứa nhiều thành phần hóa học gây bào mòn da, chúng sẽ làm bong lớp da cũ và để lộ ra lớp da mới trắng hồng nên gây ra ảo tưởng cho chị em là nám đã mờ đi. Lúc này bạn đã phải đối mặt với tình trạng nặng nhất – là gây mất sắc tố da.

Dễ để lại sẹo thâm – nám da bùng phát nhiều hơn ban đầu

Nhằm tránh tình trạng mất sắc tố da do dùng mỹ phẩm lột tẩy kém chất lượng, nhiều chị em thận trọng hơn khi tìm đến với các phương pháp trị nám bằng Laser. Có thể bạn đang đi đúng đường. Tuy nhiên, không phải loại laser nào cũng mang lại hiệu quả trị nám cao như mong đợi.

Với các loại tia laser thế hệ cũ (IPL, YAG, CO2), sử dụng nhiệt lượng cao tác động rất sâu vào da (có thể gây chảy máu, tổn thương). Với nguyên lý hoạt động mạnh như vậy, nám có thể không được chữa khỏi mà còn gây sẹo và vết thâm sâu sau khi điều trị.

cac-tac-hai-cua-viec-tri-nam-sai-cach-1

Khi áp dụng các loại máy laser, nếu da không được chăm sóc và bảo vệ kỹ, nhất là khi bạn điều trị tại những trung tâm làm đẹp không uy tín, bác sĩ thiếu kinh nghiệm…. tất cả yếu tố này có thể gây ra những tổn thương khó lường cho làn da.

Chi phí khắc phục “hậu quả của việc điều trị nám không đúng cách” rất tốn kém

Các tác hại của việc trị nám không đúng cách có thể tồn tại trong một thời gian dài nếu như không tìm được cách khắc phục nhanh chóng và hợp lý. Khoản chi phí để chữa trị cũng không hề nhỏ, thậm chí còn lớn hơn khoản tiền bỏ ra ban đầu.

THẨM MỸ VIỆN KLISA (Nữ Hoàng Trị Nám Klisa tại hà Nội) Là chuyên gia trong lĩnh vực điều trị Nám-Tàn nhang, tại đây chúng tôi đã nghiên cứu về điều trị Nám tàn nhang hiệu quả trong hơn mười năm và đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi hoàn toàn nám, tàn nhang với chi phí khá rẻ, có thể nói chi phí trị nám của thẩm mỹ viện Klisa rẻ nhất Hà Nội hiện nay. Sự khác biệt trong cách trị nám tại nhà với trị nám tại thẩm mỹ viện ở chỗ chúng tôi có công thức “ĐỘT PHÁ”Công thức đặc biệt đến từ CHÂU ÂU của Thẩm Mỹ Viện Klisa loại bỏ nám mảng, nám chân sâu, nám đinh, nám hỗn hợp với liệu trình siêu ngắn. Chỉ 02 buổi LIỆU TRÌNH . Hiệu quả Sạch Nám đến 90% và Nám suốt đời không quay lại gặp bạn. Chi phí trị nám rất hợp lý phù hợp với những người có kinh tế eo hẹp. Đặc Biệt trong quá trình điều trị những tổn thương da, đảm bảo các đốm nám sẽ không tái phát lại. Nám da, tàn nhang, đốm bướm, đốm thai, đốm tuổi, cháy nắng,… có thể được loại bỏ hoàn toàn mà không lo tái phát.

TẠI SAO BẠN NÊN ĐIỀU TRỊ NÁM TẠI TRỊ NÁM THẨM MỸ VIỆN KLISA?

– Là đơn vị hàng đầu trong việc điều trị nám, tàn nhang.

– Liệu trình điều trị rút ngắn chỉ 2-3 buổi đã bay sạch nám tới 90%

– Đội ngũ bác sĩ tận tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị Nám chuyên sâu.

– Có chế độ cam kết, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, uy tín..

Liên hệ đến Nữ hoàng Trị Nám Klisa-Thẩm Mỹ Viện Klisa

Tham khảo: https://thammyvienklisa.com/product-category/dich-vu-lam-dep/dieu-tri-nam-chuyen-sau/

26 Tòa Nhà N01A Khu nhà Quân Đội K35 Phố Tân Mai-Hoàng Mai-Hà Nội

ĐT: zalo: 0889579955;

Website: https://thammyvienklisa.com

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955