Thu nhỏ quầng vú, thu gọn quầng thâm nhũ hoa.

Thu nhỏ quầng vú có ảnh hưởng đến tuyến sữa mẹ không?

Thu nhỏ quầng vú thực chất là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, đơn giản và dễ thực hiện ở phía bên ngoài da nên không hoàn toàn xâm lấn. Tổn thương đến tuyến sữa không ảnh hưởng và không mất khả năng cho con bú.

Mọi chức năng và sự cảm nhận của vòng 1 vẫn được nguyên vẹn, không có sự mẫn cảm nào. Do đó khách hàng vẫn có thể yên tâm khi có quyết định chọn phương pháp thu nhỏ quầng vú này.

Để đạt được sự tối đa, an toàn và không gây các biến chứng ảnh hưởng đến tuyến sữa thì bạn cần chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ tốt. Các đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao và đảm bảo được độ kỹ thuật chính xác để cho một cuộc tiểu phẫu thu nhỏ quầng vú được hoàn hảo nhất.

Ai có thể thực hiện thủ thuật này?

Thu nhỏ quầng vú là một lựa chọn cho cho cả nam giới hoặc phụ nữ không hài lòng với kích thước của quầng vú.

Thủ thuật này đạt hiệu quả cao trong trường hợp quầng vú bị giãn ra sau khi đã giảm được một lượng cân đáng kể. Phương pháp này cũng có hiệu quả đối với phụ nữ sau khi mang thai hoặc cho con bú.

Các trường hợp khác bao gồm những người có quầng vú sưng, không đối xứng hoặc lồi.

Đối với phụ nữ, không nên thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú cho đến khi ngực phát triển hoàn toàn. Đối với nam giới có thể thực hiện thủ thuật này ở độ tuổi sớm hơn.

Quá trình thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tại Thẩm Mỹ viện KLISA

Bác sĩ sẽ cắt một mảnh mô ra khỏi quầng vú. Vết rạch tròn này sẽ được thực hiện dọc theo đường viền của quầng vú hiện tại.
Cố định quầng vú mới bằng một đường khâu vĩnh viễn sâu bên trong vú. Vết khâu này sẽ giúp quầng vú không bị kéo căng. Sau đó, vết mổ sẽ được khâu lại và băng kín.

Nếu được gây tê cục bộ, bạn sẽ có thể sẽ được về nhà trong ngày. Đối với trường hợp gây mê toàn thân sẽ cần theo dõi thêm trong 1-2 ngày trước khi xuất viện.

Quá trình chăm sóc phục hồi sau phẫu thuật thu nhỏ quầng vú

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tương đối nhanh chóng. Mặc dù có thể bị sưng và bầm tím, nhưng thông thường có thể trở lại làm việc sau một hoặc hai ngày. Bác sĩ có thể khuyến nghị nên:

  • Sử dụng thuốc giảm đau không kê đơn theo hướng dẫn của bác sĩ;
  • Mặc áo ngực phẫu thuật hoặc áo ngực thể thao mềm trong vài tuần đầu;
  • Tránh quan hệ tình dục trong tuần đầu tiên;
  • Tránh các hoạt động có thể va chạm vào vùng ngực trong 3 đến 4 tuần;
  • Hạn chế nâng vật nặng hoặc tập bất kỳ bài tập gắng sức nào trong vài tuần đầu tiên.
    🔱 THẨM MỸ VIỆN KLISA- “Tinh hoa của sắc đẹp”
    ☎️Hotline: 0889579955 zalo 0889579955
    🏡Địa chỉ: Cơ sở 1: Toà nhà K35 Phố Tân Mai-Hoàng Mai-Hà Nội
    🏡Địa chỉ: Cơ sở 2: Số 67 Đền Lừ 2 Hoàng Mai-TP Hà Nội.

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955