Thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ se khít

Phục hồi tầng sinh môn hay thẩm mỹ tầng sinh môn là 1 thủ thuật nhằm sửa chữa lại âm hộ – âm đạo, phục hồi lại cơ vòng tầng sinh môn bị giãn hoặc bị sang chấn trong các lần sinh đẻ trước đây, sửa lại sẹo xấu vùng tầng sinh môn, thu nhỏ lại ống âm đạo, giúp phục hồi lại chứng năng sinh lý của cơ quan sinh dục ngoài, làm giảm chất lượng cuộc sống của người phụ nữ và chất lượng sinh hoạt tình dục vợ chồng.

Điều kiện thực hiện thủ thuật:
–    Phụ nữ đã sinh con (nhất là sinh đường dưới), phụ nữ mang thai nhiều lần.
–    Thủ thuật được thực hiện tối thiểu sau sinh 3 tháng
–    Thực hiện khi vừa sạch kinh

Chỉ định thủ thuật cho các trường hợp:
– Chấn thương rách mô mềm hoặc cơ tầng sinh môn như rách cơ vòng hậu môn, sẹo xơ xấu vùng tầng sinh môn, âm đạo sau các cuộc sinh đẻ
– Giảm trương lực cân cơ tầng sinh môn gây sa thành sau âm đạo mức độ nhẹ
– Âm đạo giãn rộng, ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục.
Kỹ thuật thẩm mỹ tầng sinh môn đang càng ngày được quan tâm và thực hiện phổ biến bởi vì nhiều lần sinh nở, tầng sinh môn bị giãn rộng, âm đạo không còn se khít, khiến cho cuộc sống sinh hoạt vợ chồng không còn được như trước.
Khi tiến hành ca phẫu thuật diễn ra khoảng 60 phút. Phẫu thuật viên cắt bỏ 1 phần lớp niêm mạc thành sau âm đạo, khâu phục hồi cân cơ sàn chậu, thu nhỏ đường kính âm đạo tăng chất lượng khi quan hệ tình dục. Đồng thời sửa chữa, làm đẹp các vết sẹo vết rách sau sinh.
Ngày đầu sau phẫu thuật, người bệnh được hướng dẫn nằm nghỉ ngơi tại giường, có thể vận động nhẹ nhàng, đi lại và xuất viện sau ngày thứ 2. Sau 1 tuần, người bệnh quay lại tái khám và cắt phần chỉ khâu ở tầng sinh môn. Hoạt động sinh hoạt tình dục có thể thực hiện sau 7 đến 8 tuần.
Phẫu thuật tầng sinh môn là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên đây là thủ thuật có xâm lấn, đòi hỏi bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao, điều kiện phẫu thuật tốt để tránh những biến chứng có thể xảy ra. Vì vậy, chị em phụ nữ cần cân nhắc, tìm hiểu những cơ sở y tế uy tín có chuyên khoa để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi thực hiện thủ thuật này.

Bạn muốn được tư vấn về Thẩm mỹ tầng sinh môn hãy LH ngay tới Thẩm Mỹ Viện KLisa

Hotline/zalo: 0889579955

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955