Nâng Mũi bằng chỉ Collagen có tốt không?

Nâng mũi bằng chỉ collagen là gì? Có tốt không? Hiệu quả bao lâu

Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp thẩm mỹ nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Kỹ thuật có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được đánh giá rất an toàn, không gây đau đớn, hạn chế tối đa biến chứng.

Hiểu rõ nâng mũi chỉ collagen là gì

Nâng mũi chỉ collagen là kỹ thuật thẩm mỹ không đụng chạm dao kéo hay cắt rạch.  Phương pháp sử dụng những bó chỉ để cấy vào lớp biểu bì của da bằng mũi tiêm chuyên dụng, mục đích giúp mũi cao lên nhanh chóng, không gây đau nhức hoặc phù nề sau khi thực hiện.

Sửa mũi bằng chỉ collagen là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, không can thiệp dao kéo. Bác sĩ tiến hành cấy các sợi chỉ collagen siêu mảnh vào bên trong mũi. Các sợi chỉ này liên kết các tế bào lại, nâng cơ giúp kéo cao sống mũi và tạo độ cao cho chóp mũi.

Với kỹ thuật này, bác sĩ chỉ gây tê nhẹ. Vì không phải động chạm dao kéo nên người bệnh không hề thấy đau đớn và thời gian hồi phục sẽ nhanh hơn. Phương pháp thẩm mỹ này khá nhẹ nhàng, không tốn thời gian và không làm sưng tấy.

2. Phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen có tốt không

Nâng mũi chỉ collagen rất tốt, cho kết quả hoàn hảo với những người có sẵn dáng mũi đẹp, ít khuyết điểm và thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao. Kỹ thuật làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Các chuyên gia đánh giá phương pháp này khá an toàn và không gây đau đớn. Kỹ thuật được xem là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, được nhiều chị em lựa chọn để giúp mũi cao và thanh thoát hơn.

Tuy nhiên, nếu muốn thẩm mỹ mũi bằng chỉ collagen, người bệnh cũng cần cân nhắc và tham khảo kỹ. Bởi nếu có bất kỳ sơ xuất trong quá trình thao tác, sống mũi sẽ bị lệch, mất cân đối. Một số trường hợp cơ địa không tương thích với chỉ gây nhiễm trùng, thậm chí hoại tử mũi.

Để có những đánh giá khách quan hơn, người bệnh có thể dựa vào ưu nhược điểm của phương pháp này

2.1. Ưu điểm của nâng mũi bằng chỉ collagen

– Chỉ nâng mũi collagen được làm từ vật liệu sinh học PDO. Loại chỉ này thường sử dụng trong phẫu thuật tim mạch, có khả năng tự tiêu và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Một trong những ưu điểm vượt trội khác là loại chỉ này có khả năng giải phóng ra collage sau khi tự tiêu, giúp da đẹp và dáng mũi cao tự nhiên.

– Sau nâng mũi, bệnh nhân sở hữu dáng mũi cao, mềm mại, thon gọn tự nhiên mà không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

– Trước khi sửa mũi chỉ collagen, bệnh nhân được tiêm thuốc tê để giảm đau đớn. Trên thực tế, vết rạch để cấy chỉ siêu nhỏ nên ít gây đau đớn.

– Thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi với chỉ collagen rất ngắn. Chị em có thể về nhà hoặc đi làm bình thường bởi ưu điểm không gây bầm tím và sưng đau như các phương pháp khác.

2.2. Nhược điểm nâng mũi bằng chỉ collagen

Bên cạnh các ưu điểm dễ thấy, sửa mũi chỉ collagen vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định:

– Bản chất của phương pháp này là nâng cao sống mũi,tạo ra dáng mũi cao. Vì vậy, phương pháp không đem lại hiệu quả cao cho các trường hợp mũi gặp nhiều khuyết điểm như cánh mũi bè thô, đầu mũi và lỗ mũi to…

– Phương pháp có nguy cơ gây nhiễm trùng và biến chứng cao nếu xảy ra sơ suất dù nhỏ nhất. Vì vậy, phương pháp yêu cầu bác sĩ thẩm mỹ phải có kỹ thuật tốt và sự chính xác tuyệt đối.

– Chỉnh sửa mũi bằng chỉ collagen không phù hợp với những người có cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng. Nếu cố tình thực hiện, người bệnh dễ xảy ra phản ứng đào thải, kèm theo các rủi ro, biến chứng như phù nề, ngứa ngáy…

– Chỉ collagen cấy vào mũi cần đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.Việc sử dụng chỉ kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

3. Nâng mũi chỉ collagen duy trì bao lâu, có vĩnh viễn không

Thẩm mỹ mũi bằng chỉ collagen duy trì được khoảng từ 8 – 12 tháng, có thể ngắn hơn nếu cơ địa không phù hợp. Sau khi nâng, chỉ sẽ tự tiêu theo cơ chế đào thải của cơ thể, dáng mũi sẽ dần quay về hình dạng như ban đầu, không thể duy trì vĩnh viễn.

Nếu muốn duy trì dáng mũi cao đẹp tự nhiên nhờ chỉ collagen, người bệnh cần thực hiện nâng mũi bằng chỉ định sau 8 tháng. Chi phí cấy chỉ lần 2 sẽ thấp hơn lần đầu tiên.

Đối với những người trên 40 tuổi, thẩm mỹ mũi bằng chỉ collagen giữ được thời gian ngắn hơn so với người trẻ tuổi. Nguyên nhân do quá trình lão hóa của các tế bào da, các sợi collagen không thể liên kết chặt chẽ như trước nên mũi nhanh chóng bị xập xệ hơn.

Bạn cần tư vấn thêm về Nâng mũi bằng chỉ collagen hãy LH tới Thẩm Mỹ Viện KLisa

Số Hotline/zalo: 0889579955

 

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955