Treo Ngực Sa Trễ là như thế nào, có nguy hiểm không?

Tại việt nam theo thống kê có rất nhiều chị em phụ nữ rơi vào tình trạng ngực chảy xệ, trùng nhão, phì đại sau sinh.  Điều này khiến họ mất tự tin trong cuộc sống cũng như sinh hoạt vợ chồng. Nhiều người rơi vào tình trạng trầm cảm, ngại tiếp xúc với chính chồng của mình. Thay vì cố gắng mặc các loại trang phục rộng nhằm che khuyết điểm, các chị em đang quan tâm và tìm hiểu về phương pháp Treo Ngực Sa Trễ để giải quyết tình trạng ngực chảy xệ.

Vậy treo ngực sa trễ là như thế nào? 

Treo vòng 1 sa trễ (hay nâng ngực chảy xệ) là giải pháp thẩm mỹ tối ưu giúp khắc phục tình trạng núi đôi bị nhão, chảy, kém săn chắc. Vòng 1 sẽ được nâng đỡ trở về với vị trí cân bằng cũng như tăng thêm kích cỡ để hài hòa, vừa vặn với cơ thể.

Phương pháp này được áp dụng đối với các chị em phụ nữ sau sinh ngực chảy xệ, người có vòng một kém săn chắc, bầu ngực không cao, người có vòng 1 teo nhỏ do lão hóa.

Treo ngực sa trễ có ảnh hưởng gì không?

Bản thân ngực sa trễ gây rất nhiều phiền phức trong sinh hoạt cũng như thẩm mỹ. Vì vậy treo ngực sa trễ sẽ làm cho mô vú gọn gàng, dễ chịu và giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Phương pháp này hoàn toàn không gây bất kỳ nguy hại gì cho sức khỏe lâu dài. Vì vậy, bạn có thể an tâm lựa chọn để có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ như thời con gái, giúp bạn tự tin và yêu đời hơn trong cuộc sống.

Treo ngực sa trễ có để lại sẹo không?

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ có để lại sẹo hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của bạn cũng như kỹ năng của bác sỹ thực hiện. Trong quá trình nâng ngực, bác sỹ tiến hành đo vẽ, sát khuẩn và gây mê vì vậy nâng ngực sa trễ không đau, rất nhẹ nhàng. Cùng với kỹ năng bóc tách khéo léo, cầm máu, khâu vết thương… đường mổ tinh tế… không lộ dấu vết thẩm mỹ. Do đó, bạn nên cẩn thận trong khâu lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để không để lại sẹo và đạt kết quả nâng ngực tốt nhất.

Treo ngực sa trễ có nguy hiểm không?

Treo ngực sa trễ được thực hiện bằng cách đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ tạo sự hài hòa và cân đối cho khuôn ngực mà không cần phải tác động nhiều tới bầu ngực nên an toàn tuyệt đối.

Đối với những chị em sau sinh, treo ngực sa trễ đảm bảo an toàn cho tuyến vú, không hề gây ảnh hưởng đến các hệ thống mao mạch ở ngực cũng như tuyến sữa, đảm bảo chức năng của người mẹ là cho con bú. Đặc biệt phẫu thuật không gây mất cảm giác ở ngực giúp chị em giữ trọn cảm xúc yêu trong sinh hoạt vợ chồng. Vậy nên, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề treo ngực sa trễ có nguy hiểm hay không bởi phương pháp này đảm báo được tính an toàn tối đa trong phẫu thuật nâng ngực.

Phẫu thuật treo ngực sa trễ có những biện pháp nào? 

Có 4 cấp độ sa trễ tương ứng với 4 kĩ thuật treo ngực khác nhau. Sau đây là dấu hiệu nhận biết từng mức độ chảy xệ và các phương pháp phẫu thuật phù hợp.

+ Treo ngực sa trễ cấp độ 1: là tình trạng bầu vú hơi chúc đi xuống, núm vú chảy xệ khoảng 2–3 cm.

Kĩ thuật treo ngực: Rạch theo đường cung tròn trên quầng vú. Sau đó loại đi một phần mô mỡ thừa và sử dụng chỉ để đính phần da xung quanh quầng vú lại.

+ Treo ngực sa trễ cấp độ 2: bầu vú xuôi hẳn về phía dưới, núm vú chảy xệ từ 3–5cm.

Kĩ thuật treo ngực sa trễ: Thực hiện đường rạch xung quanh quầng vú, Sau đó cắt bỏ da thừa và một phần mô mỡ trong bầu ngực. Tiếp đến, định hình và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, bầu ngực sẽ từ từ nâng lên cao hơn.

+Treo ngực sa trễ độ 3: bầu vú nằm cách trung tâm rốn khoảng 5 cm, núm vú chảy xệ từ 5 -10 cm (trong khi ở người bình thường thì tỷ lệ lằn ngực cách rốn 12–15 cm)

Kĩ thuật áp dụng: Thực hiện rạch xung quanh quầng ngực tương tự như kĩ thuật treo ngực ở cấp độ 2. Tuy nhiên, trong trường hợp này, bác sĩ sẽ rạch thêm một đường dọc từ quầng vú xuống dưới bầu ngực. Lượng mỡ và da thừa được loại bỏ đáng kể giúp vòng 1 thu gọn và nhô cao hơn.

+ Cuối cùng là độ 4: rất nặng chảy xệ trên 10 cm.

Kĩ thuật treo ngực: Đường mổ chữ T ngược hay còn gọi là đường mỏ neo (1 đường ngang nếp lằn vú và 1 đường dọc từ quầng vú xuống dưới chân ngực) được áp dụng trong trường hợp này. Da thừa và mô mỡ trong bầu ngực được loại bỏ đáng kể rồi khâu cố định để kéo bầu vú lên.

Vì phương pháp treo ngực thực hiện đường mổ ở ngay bầu ngực nên kĩ thuật bác sĩ đòi hỏi sự chính xác cao nhằm tránh để lại sẹo xấu cũng như không ảnh hưởng đến các dây thần kinh cảm giác tại vị trí núm ti. Vì vậy, khi chị em phụ nữ muốn thực hiện treo ngực sa trễ, hãy tìm thẩm mỹ viện đủ uy tín và kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật này.

Nếu chị em đang có nhu cầu về nâng cấp vòng 1 muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp treo ngực sa trễ hãy liên hệ tới 0889579955 để được tư vấn.

🔱 THẨM MỸ VIỆN KLISA- “Tinh hoa của sắc đẹp”
☎️Hotline: 0889579955 zalo 0889579955
🏡Địa chỉ: Cơ sở 1: Toà nhà K35 Phố Tân Mai-Hoàng Mai-Hà Nội
🏡Địa chỉ: Cơ sở 2: Số 67 Đền Lừ 2 Hoàng Mai-TP Hà Nội.

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955