Nâng Cấp vòng 1-Với Giải Pháp Treo sa trễ không đặt túi

Vì sao lên chọn giải pháp NÂNG CẤP VÒNG 1 bằng phương pháp treo sa trễ không đặt túi.

-Thực tế thì vòng 1 quá nhỏ hoặc quá to, hoặc nhăn nheo chảy xệ (Sa trễ) đều là nỗi băn khoăn của phái đẹp và muốn tìm cách làm sao để khắc phục được nhược điểm này. Do đó, phẫu thuật làm đẹp nâng cấp vòng 1 đã được nhiều chị em lựa chọn. Một trong những lựa chọn giải pháp có hiệu quả cao nhất được thế giới công nhận để làm tăng kích thước vòng 1 vẫn là TREO TUYẾN NGỰC SA TRỄ, phương pháp này có ưu điểm là chi phí thấp và độ an toàn cao, do chỉ cần gây tê tại chỗ mà không cần đến gây mê.

–  Phì đại tuyến vú, sa trễ vú là nỗi phiền toái của khá nhiều chị em khiến họ tìm đến biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Thành thực mà nói thì “bé xé ra to” còn dễ làm đẹp, chứ “to co lại cho bé” lại không đơn giản. Do ở dạng phì đại tuyến vú và sa trễ vú, quầng và núm vú luôn nằm ở vị trí rất thấp so với vị trí chuẩn, nên việc đầu tiên các bác sĩ phải làm là đưa quầng và núm vú lên cao. Thường là quầng vú đã bị giãn rộng nên chỉ lấy núm vú và 1 phần quầng xung quanh. Phần này được lấy kèm với 1 phần tổ chức dưới da bên dưới, rồi chuyển đến vị trí chuẩn sau khi đã cắt bỏ phần da lành ở vị trí đó đi. Lượng tuyến và da thừa ở phía dưới được cắt đi, phần còn lại khâu dồn lên cao tạo độ căng cho bầu ngực. Phẫu thuật mất khá nhiều thời gian, khoảng từ 2-4 giờ.

Phẫu thuật nâng cấp vòng 1 bằng phương pháp treo sa trẽ không đặt túi, ít nhiều sẽ để lại những đường sẹo bắt buộc quanh quầng vú và đường sẹo dưới vú. Đường sẹo quanh quầng vú có thể khá mờ, nhưng có một nhược điểm khó tránh khỏi là bị mất sự chuyển tiếp tự nhiên giữa màu nâu hay hồng của quầng vú với màu trắng của da ngực. Quầng vú mới sẽ tròn trịa và nét như đường viền miệng chén, nhất là những người có quầng vú sẫm màu. Ngoài ra người ta còn tạo rất nhiều đường zichzac quanh quầng vú để làm giảm độ nét, cải thiện thẩm mỹ… Đường sẹo dưới vú có thể hơi khác nhau tùy kỹ thuật của từng bác sĩ. Có thể hình chữ S, hình chữ T ngược, hình chữ C, nhưng thường có 1 phần nằm trên da của bầu vú và 1 phần nằm ở nếp lằn vú. Về hình thể, phẫu thuật này cho kết quả khá tốt. Toàn bộ bầu ngực được đẩy lên cao, phần da trắng mịn màng đầy đặn sẽ lộ ra khi mặc đồ 2 mảnh. Phần da nhăn nheo phía dưới bị loại bỏ, đổi lại chỉ là 1 đường sẹo mờ, nếu chịu khó chăm sóc dài ngày kết hợp với các loại kem trị sẹo dành riêng cho phẫu thuật thẩm mỹ thì vết sẹo đó sẽ rất mờ và cũng khá khó phát hiện.

LH Nâng Cấp Vòng 1 Không Đặt túi”Treo sa trễ không đặt túi” THẨM MỸ VIỆN KLISA- “Tinh hoa của sắc đẹp” Hotline: 0889579955 zalo 0889579955

Địa chỉ: Cơ sở 1: Toà nhà K35 Phố Tân Mai-Hoàng Mai-Hà Nội

Địa chỉ: Cơ sở 2: Số 67 Đền Lừ 2 Hoàng Mai-TP Hà Nội.

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955