Vùng Kín Phụ Nữ Như Thế Nào Gọi Là Đẹp

VÙNG KÍN PHỤ NỮ THẾ NÀO LÀ ĐẸP. Không những riêng chị em mà các cánh mày râu cũng rất vấn đề về quy định vùng kín nữ giới như thế nào là đẹp? Điển hình, đi kèm với việc sở hữu một khuôn mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm, việc có một vùng kín đẹp cũng giúp cho nữ giới trở thành tự tin hơn, hấp dẫn hơn trong chuyện vợ chồng, từ đó góp phần không nhỏ vào việc gìn duy trì hôn nhân. Vậy vùng kín như thế nào là đẹp? Tiêu chuẩn đánh giá vùng kín đẹp ở phụ nữ phương đông là như thế nào?

1. Màu sắc vùng kín sáng đẹp, đều màu Màu sắc vùng kín là điểm thu hút sự để ý trước hết của nam giới khi quan hệ tình dục. Hầu hết, cánh mày râu đều chẩn đoán hứng thú, kích thích nếu được “yêu” với một cô gái có vùng kín hồng hào, đều màu. Điều này không những dừng lại ở thắc mắc thẩm mỹ mà còn cho biết tình trạng sức khỏe của vùng kín của chị em đang rất tốt, khỏe mạnh.Ngược lại, nếu vùng kín của chị em bị sẫm màu, thâm đen do sắc tố da, bẩm sinh hoặc do sinh nở, “yêu” rất nhiều…sẽ khiến đàn ông cảm thấy mất tự tin, chần chừ khi tiến hành làm tình. Có thể còn, tương đối nhiều người nhanh chóng không còn khoái cảm.

Nhận định về thắc mắc này, một vài phái mạnh chứng tỏ, việc vùng kín thâm sạm, tối màu khiến họ chẩn đoán như người nữ của bản thân bị lão hóa, làm sạch vùng kín không sạch sẽ hoặc đang mắc phải một bệnh phụ khoa nào đó. Do đó, họ không còn nhận biết được các kích thích tình dục, tự ti hơn trong chuyện ấy.

2. Môi lớn, môi bé phải cân xứng, không quá dài . Phần lớn, các đấng mày râu đều chứng tỏ một vùng kín đẹp phải có sự cân xứng giữa môi nặng nề và môi bé. Cụ thể, chiều dài của các môi này không quá chênh lệch với nhau, không quá dài, chảy xệ và không có màu thâm đen.Trên thực tế, có tương đối nhiều chị em đẻ ra đã có sự mất cân xứng giữa môi nặng nề, môi bé ở âm đạo. Một vài không giống sau khi lập gia định, sinh con thì mới xuất hiện. Tình trạng này theo thời gian sẽ càng đặc trưng hơn, khiến vùng kín phụ nữ ngày càng xuống cấp, mất thẩm mỹ.

3. Vùng kín các chị em đẹp là cửa bộ phận sinh dục nữ nhỏ.Cửa âm đạo hay còn được gọi là “cửa mình” chính là nơi phái mạnh đưa “cậu bé” vào bên trong âm đạo và thực hiện quan hệ tình dục. Từ xưa đến nay, phần lớn trong chúng ta luôn quan điểm rằng cửa bộ phận sinh dục nữ càng nhỏ thì âm đạo càng đẹp, càng dễ làm cho đàn ông kích thích.Đứng trên góc độ thích hợp, việc cửa âm đạo nhỏ, chỉ “vừa vặn” cho “cậu bé” vào trong sẽ làm cho phái mạnh chẩn đoán bản thân “là trường hợp đầu tiên”. Không chỉ vậy, việc bộ phận sinh dục nữ ôm sát vào “cậu bé” trong quá trình “lâm trận” sẽ sinh ra lực ma sát tốt hơn khiến cho cảm giác cảm hứng được đẩy lên cao.Trái lại, với một vài chị em có cửa mình quá rộng sẽ làm cho “cậu nhỏ” đàn ông không được ôm sát khi “làm chuyện ấy”, không dễ dàng xảy ra mức độ cực khoái cho cả nam lẫn nữ. Điều này thường thấy rõ nhất ở những các chị em sau khi sinh.

4. Mu vùng kín nhô cao

Một cuộc khảo sát đã từng cho biết rằng có hơn 70% đàn ông thích chị em phụ nữ của mình có mu cao. Việc này được họ lời giải rằng việc “cô bé” nhô cao khiến họ nhận biết khoái cảm, kích thích hơn, “yêu” lâu hơn và dễ đạt được khoái cảm.nhưng, ở chị em phụ nữ lại cho thấy mu cao là một điểm xấu hổ bởi nó khá phản cảm khi mặc đồ bó sát. Việc này Tùy thuộc vào quan điểm thẩm mỹ của mỗi người tuy vậy nếu đấy là điểm hấp dẫn trong mắt cánh mày râu thì chị em có quyền tự tin về tính cơ thể này.

5. Vùng kín không có mùi cộng với những tiêu chuẩn về màu sắc, hình dáng và kích cỡ, một nguyên nhân quyết định đến việc vùng kín của chị em phụ nữ ra sao là đẹp chính là mùi của “cô bé”. Mùi hương là một trong số những tác nhân kích thích não bộ nhạy bén. Bởi vì thế, việc sở hữu vùng kín có mùi hôi không dễ chịu sẽ khiến cho đàn ông nhận thấy như đang phải chịu sự tra tấn, cực hình. Đương nhiên, cuộc “yêu” không dễ dàng mà xảy ra hài hòa, có thể còn là dừng mau chóng.chủ yếu vì vậy, để hấp dẫn bạn đời, các chị em cần thiết phải đặc biệt chú ý đảm bảo rửa ráy vùng kín sạch sẽ hằng ngày. Vừa xóa bỏ đi mùi hôi khó chịu vừa phòng chống mối nguy hại vi khuẩn và các nguyên do gây nên hại tấn công, gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.Bên cạnh đó, để có một vùng kín đẹp, thơm tho, chị em có nguy cơ áp dụng một số loại nước hoa vùng kín. Song, cần thiết phải khuyến cáo về tin cậy sản phẩm, người bên trong trước khi áp dụng để làm giảm gây nên kích ứng. Tốt nhất, cần thiết phải hỏi ý kiến của chuyên gia để tránh để diễn ra các tác dụng phụ không cần đến.

6. Lông mu được tỉa tót gọn gàng Cũng tương tự như ở đàn ông, nguyên do tác động nặng đến việc sở hữu một vùng kín đẹp chủ yếu là “lớp cỏ” vùng nhạy cảm. Một cô gái không tỉa tót “vườn cỏ” gọn gàng, để đám chúng mọc xuề xòa, rậm rạp sẽ làm cho đàn ông không còn hứng thú trong chuyện “lâm trận”.Ngược lại, nếu lông mu được cắt tỉa sạch sẽ, đàn ông sẽ dễ dàng hơn khi quan hệ, cảm nhận thoải mái hơn khi “yêu”. Ngoài ra, việc “phát quang” này cũng làm cho nữ giới làm giảm được việc nước giải cũng như các dưỡng chất cặn bã tồn đọng ở lông mu, gây mùi hôi khó chịu cũng như nguy cơ gặp phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, chị em cần khuyến khích làm sạch “khu vườn”

7.Độ ẩm bộ phận sinh dục nữ hợp lý.Ít ai biết rằng, khi được hỏi vùng kín thế nào là đẹp, các đấng mày râu cho biết độ ẩm âm đạo là một trong những tại vì sao họ cực kỳ chú trọng. Tại vì sao là bởi độ ẩm quyết định nặng nề tới hiệu quả, chất lượng của “chuyện ấy”.Theo đó, nếu như âm đạo quá ướt sẽ suy nhược đi độ ma sát, làm cho cả hai giới giới khó đạt được cực khoái, “cậu bé” dễ mắc phải lột ra ngoài. Ngược lại, nếu “cô bé” khô hạn sẽ làm cho việc “lâm trận” trở thành đau đớn rát, dương vật khó khăn thâm nhập sâu vào bên trong. Vì thế, cảm xúc khi “làm chuyện ấy” cũng ít rất nhiều gặp phải tác động.Không chỉ có vậy, độ ẩm của âm đạo cũng cho thấy tình trạng sức khỏe của chính mình. Chính bởi vì thế, chị em cần thiết phải đặc biệt lưu ý tới độ pH và độ ẩm của cô bé. Mau chóng tới bệnh viện để kiểm tra nếu chẩn đoán vùng kín có các triệu chứng thất thường.Sở hữu vùng kín đẹp sẽ giúp chị em hấp dẫn hơn trong mắt người nữ, tự tin hơn trong chuyện vợ chồng, từ đó giữ an toàn hạnh phúc gia đình được tốt hơn. Bởi vậy, chú ý chăm sóc “cô bé” rất hay là điểm mà mỗi chị em nên làm.Trong trường hợp muốn “nâng cấp” cô bé, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Klisa để được giải đáp các cách tiến hành đẹp an toàn, hiệu quả. .Hy vọng, đối với lời giải thích cho câu hỏi vùng kín của chị em phụ nữ ra sao là đẹp đã giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như có phương án chăm sóc bản thân hiệu quả.

 

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955