Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật

Thẩm mỹ không phẫu thuật mới đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Can thiệp thẩm mỹ không phẫu thuật có thể hiểu là các liệu pháp chỉnh sửa nhan sắc mà bạn không cần “động dao kéo” lên cơ thể.

Thẩm mỹ không phẫu thuật nghĩa là làm đẹp mà không cần phải sử dụng dao kéo để xâm lấn vào các vùng trên cơ thể như xương, máu, da,… Khách hàng không cần phải trải qua các cuộc phẫu thuật kéo dài, thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng các công nghệ tiên tiến để làm trẻ hóa da, xóa các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa với hiệu quả tức thì hoặc mất một thời sau đó.

Các loại thẩm mỹ không xâm lấn

Biện pháp khắc phục nếp nhăn

Nếu nếp nhăn trán khiến bạn trông xuống sắc, thì việc tiêm độc tố botulinum (Botox, Dysport và Xeomin) có thể giúp khắc phục tạm thời xóa các nếp nhăn trán này. Độc tố botulinum được chiết xuất tinh khiết từ độc tố của vi khuẩn botulinum. Với liều lượng nhỏ, độc tố này sẽ làm giãn các cơ mặt bị nhăn lại gây ra vết chân chim, nếp nhăn và những dấu hiệu tương tự. Các mũi tiêm này chỉ mất vài phút và gây đau nhẹ. Quá trình điều trị này thường mất từ 3 đến 7 ngày thì mới bắt đầu có kết quả. Bạn sẽ nhận thấy làn da mịn màng hơn ở vị trí được tiêm. Khi các cơ từ từ co lại, các đường và nếp nhăn sẽ xuất hiện trở lại. Để tiếp tục, bạn sẽ cần tiêm sau mũi đầu tiên từ 3 đến 6 tháng sau và sau đó thì tần suất ít hơn.

Lột da bằng hóa chất

Lột da bằng cách sử dụng một số dung dịch axit để loại bỏ các tế bào cũ và tế bào chết khỏi lớp da bên ngoài, sử dụng hóa chất ở các mức độ sâu khác nhau bao gồm lột nông, trung bình và sâu. Hỗn hợp dung dịch thường có axit glycolic, axit lactic, axit salicylic, phenol hoặc axit trichloroacetic (TCA). Có thể mất khoảng 15 phút để chờ dung dịch bắt đầu có tác dụng và bạn có thể cảm thấy như kim châm và khó chịu.

Trong vài ngày sau sử dụng phương pháp lột da bằng hóa chất với độ sâu ở mức độ nông, các lớp trên da sẽ bong tróc, để lộ làn da mới hơn, mịn màng hơn. Sau khi được điều trị một vài lộ trình, lột da bằng hóa chất có thể làm giảm các đốm đồi mồi, nếp nhăn, sẹo mụn và nếp nhăn do ánh nắng mặt trời hoặc lão hóa.

Mài da vi điểm

Mài da vi điểm hay còn gọi là siêu mài da, bác sĩ sẽ sử dụng một loại cát đặc biệt bôi lên trên da. Khi mài da, dưới áp lực chân không, cát này tác động vào bề mặt da để mài đi lớp da sừng bên trên, làm giảm nếp nhăn, đốm nâu và sẹo mụn ở mức độ nhẹ. Khi mài da vi điểm tẩy tế bào chết, nó sẽ hút các tế bào da chết ở dạng bột từ khuôn mặt của bạn.

Ngay sau đó, da của bạn sẽ trông hồng hào và cảm giác căng bóng, giống như bị cháy nắng. Các triệu chứng này sẽ được cải thiện trong khoảng 24 giờ và có thể 10 đợt điều trị, mỗi đợt cách nhau vài tuần, trước khi bạn có thể thấy rõ được kết quả. Do siêu mài da không gây chảy máu nên là một công nghệ an toàn, rất ít nguy cơ gây sẹo hoặc lây nhiễm.

Thermage

Thermage là phương pháp trẻ hóa, nâng cơ, săn chắc da bằng cách sử dụng sóng tần số vô tuyến để tác động nhiệt sâu vào 3 lớp của da (thượng bì, trung bì và hạ bì) giúp tăng sinh collagen và làm săn chắc da. Thermage có thể gây đau cho người sử dụng, nhưng thường một lần điều trị thì các dấu hiệu lão hóa đã được cải thiện rõ rệt.

Laser không xâm lấn (non-ablative lasers)

Sử dụng bước sóng có năng lượng cao xuyên thẳng qua các tầng biểu bì giúp làn da tăng sinh collagen, giảm nếp nhăn và cải thiện tông màu và độ săn chắc. Kỹ thuật này tác động vào da nhẹ nhàng, không gây bỏng rát, phồng rộp như sử dụng laser xâm lấn. Tuy nhiên kỹ thuật có thể gây đau đớn, vì vậy bác sĩ sẽ bôi thuốc tê lên mặt trước khi thực hiện. Do tia laser không thể làm hỏng da ở bề mặt nên bạn sẽ không cần nhiều thời gian phục hồi như đối với các phương pháp điều trị khác.

Laser không xâm lấn là một lựa chọn tốt cho những người muốn cải thiện màu da và kết cấu của da mà không mất nhiều thời gian. Bạn có thể bị đỏ nhẹ sau khi được chiếu nhưng triệu chứng này sẽ nhanh chóng biến mất.

Công nghệ Diode Laser

Công nghệ laser diode để điều trị mụn trứng cá bằng cách phát ra bước sóng ánh sáng tạo ra nhiệt trong và xung quanh tuyến bã nhờn, làm thay đổi cấu trúc của tuyến và do đó làm giảm quá trình sản xuất quá mức của bã nhờn gây mụn. Giống như laser không xâm lấn, các tia laser chiếu xuống dưới bề mặt mà không làm hỏng lớp ngoài của da. Tác dụng phụ chính của phương pháp này gồm là đỏ da, da bị viêm, nhưng các triệu chứng này sẽ nhanh chóng biến mất. Tình trạng mụn trứng cá sẽ được cải thiện sau 6 tháng với 5 đợt điều trị bằng công nghệ laser diode.

Ánh sáng xung mạnh (Intense Pulsed Light – IPL)

Kỹ thuật này sử dụng xung động ánh sáng với bước sóng phù hợp để chữa trị một số bệnh về da, tăng sinh collagen, chống lại nếp nhăn. Giống như laser, IPL chiếu xuyên xuống lớp hạ bì. Các xung nhiệt ngắn và phá hủy các tế bào để kích thích quá trình làm mới của da. Không giống như laser, IPL sử dụng phổ ánh sáng rộng có thể điều trị nhiều vấn đề khác nhau của da cùng một lúc. IPL có thể làm giảm mẩn đỏ trong chứng đỏ mặt (rosacea) hoặc làm mất quầng thâm dưới mắt. IPL cũng có thể loại bỏ các mảng màu không mong muốn (như nám và đốm đồi mồi) bằng cách phá hủy các tế bào sắc tố.

THẨM MỸ VIỆN KLISA

Hotline: 0889579955

Trang chủ

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955