Đi tân trang “cô bé” cần lưu ý điều gì?

Vì sao cần đi “tân trang cô bé”?

Chị em phụ nữ trải qua quá trình sinh con, cảm thấy “cô bé” không còn khít do tầng sinh môn bị giãn, môi bé thường trước kia không dài thì nay thấy nó vừa dài vừa thâm, khiến chuyện phòng the không được như ý.

Theo cơ chế thông thường, sau nhiều lần sinh nở, tầng sinh môn và âm đạo rộng ra, giảm khả năng đàn hồi khiến chị em ít cảm giác khi gần chồng, còn các quý ông thường có cảm giác hụt hẫng. Qua quá trình sinh đẻ tự nhiên, cơ vòng ống âm đạo bị đứt, rách qua các lần sinh nên không co thắt một cách bình thường để ôm siết lấy dương vật. Tình trạng giảm khoái cảm tình dục gây lo lắng cho chị em, không ít người bị stress, ngại gần chồng, hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Nhiều chị em đã qua vài lần sinh sẽ cần thu nhỏ kích thước “cô bé”, tìm lại được sự tự tin trong phòng ngủ như thuở chưa bầu bí. Đó là phương pháp phẫu thuật thu nhỏ (hay khâu thẩm mỹ) tầng sinh môn, tạo hình thu nhỏ âm đạo. Vì vậy, với nhiều người, phẫu thuật này được coi là cứu cánh, hay là một bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình

Vì sao nhiều bác sĩ chưa khâu tầng sinh môn ngay sau khi sinh con?

Khi người phụ nữ sinh đẻ, tầng sinh môn có vai trò rất quan trọng giúp cho trẻ sinh ra được an toàn và dễ dàng hơn do tầng sinh môn sẽ giãn nở để đưa trẻ sơ sinh ra bên ngoài. Đa phần khi sinh thường, chị em thường bị cắt một đường ngắn trên tầng sinh môn, giúp trẻ dễ chui lọt. Cùng với đó, tầng sinh môn sẽ bị giãn rộng hơn. Nhiều trường hợp sau sinh, chị em bị suy giảm chất lượng tình dục, giảm hứng thú và khó đạt được khoái cảm…; một số bị rơi vào tình trạng lo lắng, buồn phiền, lãnh cảm… ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Không ít chị em đã đề nghị bác sĩ khâu lại tầng sinh môn ngay khi vừa sinh con. Nhưng không phải lúc nào việc thẩm mỹ vùng kín ngay sau sinh cũng thực hiện được như ý vì lúc đó bác sĩ chủ yếu chú trọng vào vấn đề cầm máu và làm lành vết thương mà không nghĩ đến thẩm mỹ. Đó chính là cản trở lúc khâu sau khi sinh. Các phẫu thuật nên làm sau khi sinh 3 tháng, khi phần âm hộ – âm đạo trở lại bình thường thì việc tạo hình đạt hiệu quả cao hơn. Sau phẫu thuật, chỉ cần chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ, sau 1 tuần sẽ hoàn toàn bình thường và nên kiêng sinh hoạt trong 3-4 tuần. Để hiệu quả hơn, sau khi phẫu thuật và vết thương đã lành hẳn, chị em nên áp dụng bài tập kegel để tầng sinh môn được se khít hơn.

Những Lưu ý khi đi “tân trang cô bé”

Thông thường mỗi ca phẫu thuật vùng kín kéo dài từ 30-45 phút. Khi phẫu thuật, chị em nên tuân thủ lời khuyên của bác sĩ, nên kiêng quan hệ tình dục đến khi vết khâu lành hẳn, giữ sạch vùng kín, dùng đồ lót thông thoáng, không bó sát và vệ sinh vết khâu thường xuyên. Kiểm tra định kỳ theo lịch hẹn. Nếu vết thương có dấu hiệu đau nhức, sưng tấy, cần đến bệnh viện kiểm tra lại.

  • Sau khi làm phẫu thuật “tân trang cô bé‘ cần ăn kiêng trong thời gian từ 7-14 ngày, các thực phẩm cần kiêng như rau Muống, Xôi nếp, bánh trưng, thịt bò..,Hàng ngày cần làm vệ sinh vết khâu để tránh bị nhiễm trùng. Ngoài ra bạn cũng tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ để vết khâu nhanh liền và tránh để lại sẹo.

Tân Trang Cô Bé chi phí bao nhiêu?

Chi phí cho việc Tân trang cô bé ở mỗi đơn vị là khác nhau, do yêu cầu sử dụng các gói dịch vụ riêng lẻ hay combo của Tân Trang Cô Bé như(Cắt cánh môi thừa cô bé-Thu nhỏ tầng sinh môn, thu nhỏ âm đạo, làm hồng se khít) Tuy nhiên với chương trình “Tân trang cô bé giá rẻ” bạn có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp vùng kín ngay hôm nay tại Thẩm Mỹ Viện Klisa mà không cần lăn tăn về chi phí.

Chi tiết LH: Thẩm Mỹ Viện Klisa : 0889579955.

 

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955