Treo ngực sa trễ là như thế nào? Treo ngực sa trễ khác gì với nâng ngực?

Treo sa trễ là gì, có khác với nâng ngực không?

Treo ngực sa trễ là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khắc phục tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ, giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ

Treo ngực sa trễ là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ làm giảm kích thước và trọng lượng ngực, tái tạo đường nét thẩm mỹ phù hợp hơn cho cơ thể. Đồng thời khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, lỏng lẽo sau sinh

Nâng ngực sa trễ là quá trình lấy mô vú dư thừa, mỡ và da chùn rạn. Bác sĩ phẫu thuật không chỉ làm cho ngực nhỏ hơn, nhẹ hơn và thon gọn hơn mà còn sửa chữa tình trạng chảy xệ và sự bất cân xứng của vú. Trong khi nhiều bệnh nhân được phẫu thuật thu nhỏ ngực để thoát khỏi các vấn đề về thể chất như đau lưng, cổ và vai, thì lợi ích thẩm mỹ của phẫu thuật cũng rất quan trọng. Cùng tìm hiểu chi tiết lợi ích thẩm trong bài viết hôm nay.

Quy trình phẫu thuật treo ngực sa trễ

Sau khi thăm khám, tư vấn cho khách hàng để xác định giải pháp phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và tiến hành treo ngực sa trễ.

treo sa tre nguc 2

Các cấp độ ngực sa trễ

Ngực sa trễ được chia thành 4 cấp độ 1, 2, 3 và 4.

Ngực sa trễ cấp độ 1: là tình trạng bầu vú hơi chúc đi xuống, núm vú chảy xệ khoảng 2 – 3 cm.

Ngực sa trễ cấp độ 2: bầu vú xuôi hẳn về phía dưới, núm vú chảy xệ từ 3 – 5cm.

Ngực sa trễ độ 3: bầu vú nằm cách trung tâm rốn khoảng 5 cm, núm vú chảy xệ từ 5 -10 cm (trong khi ở người bình thường thì tỷ lệ lằn ngực cách rốn 12 – 15 cm).

Ngực sa trễ độ 4: rất nặng, ngực chảy xệ trên 10 cm.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn hướng khắc phục tối ưu nhất.

Với tình trạng vú phì đại và sa trễ, bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp thu gọn vú phì đại kết hợp với phương pháp làm giảm sa trễ. Với tình trạng sa trễ mức độ trung bình, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ.

tham my sa tre nguc

Sau đó bác sĩ tiến hành đính và kéo khuôn ngực trễ bằng chỉ thẩm mỹ, cân bằng để tạo sự hài hòa.

Treo ngực sa trễ có giống với nâng ngực không?

Nhìn chung, phẫu thuật nâng ngực nội soi và treo ngực sa trễ là những giải pháp giúp chị em cải thiện tình trạng vòng 1, khắc phục những vấn đề về ngực. Tuy nhiên, rất nhiều chị em nhầm lẫn hay không biết về sự khác biệt giữ hai phương pháp này. Sau đây là một số điểm khác nhau giữa 2 phương pháp giúp chị em hiểu rõ hơn và chọn được phương pháp phù hợp với mình:

Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để phóng to cấu trúc khoang ngực sau đó tiến hành bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong để cải thiện kích thước và hình dáng ngực.Về phương pháp:

Treo ngực sa trễ tùy vào mức độ mà cách xử lý của bác sĩ sẽ khác nhau:

Đối với ngực sa trễ nhẹ: bác sĩ sẽ treo ngực bằng cách khâu đính các tổ chức mô, đệm, mỡ dưới ngực đưa lên cao, giúp đầu nhủ hoa cao hơn.

Đối với ngực sa trễ cấp độ nặng: bác sĩ sẽ phẩu thuật thu nhỏ ngực bằng cách cắt bỏ một số mô và da để giảm kích cỡ, giúp ngực nhẹ nhàng hơn, tạo sự cân đối giữa ngực và cơ thể.

Có thể kết hợp giữa phẩu thuật sa trễ và đặt túi ngực mới để vòng một trở nên quyến rũ hơn.

Về tác dụng:

Nâng ngực nội soi: cải thiện đáng kể kích thước và hình dáng ngực. Tạo cho ngực có độ săn chắc hơn.

Treo ngực sa trễ: làm trẻ hóa khuôn ngực, núm vụ trở lại vị trí băng đầu, giúp ngực săn chắc không còn chảy sệ.

Về đối tượng áp dụng:

Nâng ngực nội soi: phụ nữ chưa sinh con hoặc đã có con nhưng có vòng một nhỏ. Người có ngực nhỏ hay có những biến dạng ngực ngoài mong muốn như ngực lệch, hình dáng ngực không đẹp

Treo ngực sa trễ: chủ yếu là phụ nữ sau khi sinh con nên vòng một bị chảy sệ nặng nề và một số trường hợp phụ nữ chưa có con nhưng sỡ hữu vòng một kém săn chắc, chảy sệ hoặc khách hàng từ 18 tuổi trở lên muốn thực hiện treo ngực sa trễ.

Về vị trí mổ và sẹo sau phẫu thuật:

Nâng ngực nội soi có thể được tiến hành ở các vị trí sau: đường vùng quanh quầng vú, đường nếp dưới vú, đường nách, đường quanh rốn.

Về vị trí mổ và sẹo sau phẫu thuật:

Treo ngực sa trễ làm trẻ hóa khuôn ngực giúp ngực săn chắc không còn chảy sệ.

Treo ngực sa trễ: thường các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật ở vùng quầng thâm quanh núm vú. Thường phẫu thuật nâng ngực sa trễ không để lại sẹo, vết khâu khá thẩm mỹ, khó phát hiện

Thời gian thực hiện phẫu thuật và thời gian nghỉ dưỡng:

Nâng ngực nội soi: từ 1-2  giờ phẫu thuật và khoảng 6-8 tuần để ngực phục hồi hoàn toàn.

Treo ngực sa trễ: khoảng 1h phẫu thuật, và 2-3 tuần để ngực phục hồi hoàn toàn.

Liên hệ: Tư vấn treo ngực sa trễ 0889579955

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955