Nâng ngực sa trễ bằng chỉ hay Treo Ngực sa trễ phẫu thuật

Nâng ngực sa trễ bằng chỉ hay phẫu thuật phương pháp nào tốt hơn?

Ngực bị chảy xệ là điều không tránh khỏi ở phụ nữ qua thời gian. Chế độ ăn uống, tăng giảm cân, chế độ tập luyện thể dục thể thao, quá trình mang thai và cho con bú, lối sống… của chúng ta ít nhiều làm ảnh hưởng đến sự săn chắc và căng tròn của bộ ngực.

Phẫu thuật treo ngực sa trễ thành công có thể giảm đau ở phần lưng trên, cổ và vai của bạn. Nó cũng có thể tăng khả năng tham gia các hoạt động thể chất và cải thiện vóc dáng cơ thể. Quá trình treo ngực thẩm mỹ sẽ mất vài tháng để vết sưng hoàn giảm và sẹo phẫu thuật mờ dần. Và cuối cùng đem lại bầu ngực săn chắc và cân đối hơn.

Treo ngực sa trễ bằng chỉ là gì?

Cũng giống như phương pháp làm đẹp căng da bằng chỉ – treo ngực sa trễ là cách sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ để đính và kéo khuôn ngực lên. Loại chỉ được sử dụng là chi sinh học có khả năng thích ứng và tự tiêu sau một thời gian sử dụng nhất định.

Treo ngực sa trễ bằng chỉ có thực sự hiệu quả?

Mỗi phương pháp thẩm mỹ lại tồn tại những ưu nhược điểm riêng chúng ta nên xét từ những yếu tố đó để kết luận ưu nhược điểm ra sao. Hãy xem xét những ưu nhược điểm của phương pháp nâng ngực sa trễ bằng chỉ để có được quyết định cuối cùng:

Treo ngực sa trễ là cách sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ để đính và kéo khuôn ngực lên

Ưu điểm của nâng ngực sa trễ

Một trong những ưu điểm của treo ngực sa trễ khiến cho phương pháp này được ưa chuộng chính là kỹ thuật thực hiện khá đơn giản không cần phải trải qua xâm lấn cắt rạch hay phẫu thuật như các giải pháp trước đây.

hời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 30 – 45 phút và không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng chăm sóc hậu phẫu.

Bầu ngực hạn chế xâm lấn và mức chi phí rẻ hơn so với cách phẫu thuật.

Nhược điểm của nâng ngực sa trễ

Hiệu quả ngắn – chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong khoảng thời gian từ 6 – 12 tháng chính vì vậy vùng ngực sẽ lại đối mặt với nguy cơ chảy xệ trở lại.

Không áp dụng được với những trường hợp sa trễ ở cấp độ 3. Nếu ngực của bạn đang sa trễ ở mức độ nặng thì sẽ không thể áp dụng được bằng phương pháp này bởi chỉ sinh học không thể chịu được áp lực từ trọng lực quá lớn.

Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng được. Có những trường hợp thuộc nhóm cơ địa nhạy cảm sau khi treo ngực sa trễ bằng chỉ đã phải tiến hành rút chỉ ra vì kích ứng không thích hợp.

Treo ngực sa trễ bằng phương pháp phẫu thuật là gì?

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ là một phương pháp phẫu thuật làm điều chỉnh thay đổi kích thước, đường viền và độ cao của vú, cắt bỏ phần da thừa để vòng ngực được thon gọn, căng tròn hơn và không còn bị chảy xệ.

Quy trình phẫu thuật treo ngực sa trễ như thế nào?

Tùy thuộc vào mức độ chảy xệ của bộ ngực, các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp mổ khác nhau:

Tùy thuộc vào mức độ chảy xệ của bộ ngực, các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp mổ khác nhau. Các mức độ sa trễ bao gồm:

  • Mức độ sa trễ nhẹ: Đối với mức độ này, bác sĩ sẽ dùng phẫu thuật nâng ngực trễ theo hình trăng khuyết (Crescent Breast Lift), một vùng da hình lưỡi liềm phía trên quầng vú sẽ được cắt bỏ và khi khâu vết thương lại với nhau, ngực sẽ được nâng cao lên và không còn bị chảy xệ.
  • Từ sa trễ nhẹ đến trung bình: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực sa trễ theo hình bánh rán (Peri-Areolar Breast Lift), cắt bỏ một vùng da tròn như hình bánh rán quanh quầng vú. Sau khi khâu vết thương lại với nhau, ngực sẽ được nâng cao hơn và không còn bị chảy xệ.
  • Mức độ sa trễ trung bình: Áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực sa trễ theo hình chiếc kẹo mút (Benelli Lollipop Mastopexy) đối với những trường hợp này. Một đường rạch xung quanh quầng vú và một đường rạch dọc từ quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú để cắt bỏ vùng da xung quanh quầng ngực và vết rạch dọc để ngực cao hơn.
  • Mức độ sa trễ nghiêm trọng: Bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực sa trễ theo phương pháp phẫu thuật nâng ngực sa trễ theo hình mỏ neo (Anchor-pattern Breast Lift). Bác sĩ sẽ rạch một đường rạch dọc từ dưới quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú và một đường rạch dọc theo đường nếp lằn dưới, như vậy, toàn bộ vùng da quanh quầng vú và vùng da từ nếp lằn dưới đến khung sườn hai bên sẽ được loại bỏ. Với phẫu thuật này, ngực của bạn sẽ được đẩy cao lên và trông trẻ trung hơn.

Nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ ngực không cao như các quốc gia khác. Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại Thẩm Mỹ Viện Klisa: 0889579955

Leave Comments

0889 57 99 55
0889579955